Việc các thương hiệu nổi tiếng có cho mình những Logo ấn tượng là điều không hề đơn giản. Và để nhận diện một thương hiệu nào đó ta không chỉ phụ thuộc vào mỗi việc thương hiệu đó đăng ký thương hiệu ra sao, đăng ký nhãn hiệu thế nào mà sẽ phụ thuộc vào khách hàng nhìn được gì để nhớ đến những thương hiệu đó
Chính vì
thế việc thiết kế logo cho những thương hiệu nổi tiếng quả không dễ dàng gì. Ta
phải trình bày làm sao cho logo đó thể hiện nét đặc trưng của thương hiệu mà
đem lại những hiệu quả mới mẻ, hấp dẫn đến cho người xem
Hãy cùng
xem các thương hiệu nổi tiếng đã làm những gì để thay đổi diện mạo mới cho logo
của mình
Trước
khi là một ủa táo bóng bẩy vạn người mê với tỷ lệ vàng cực chuẩn thì logo đại
diện đầu tiên cho Apple lại chính là nhà khoa học vị đại Newton và cây táo
Còn gốc
gác của loài cáo lửa làm mưa làm gió Firefox trên Internet hóa ra đã từng làm
phượng hoàng lửa
Không
còn gì ngạc nhiên hơn khi ứng dụng tin nhắn nổi tiếng Snapchat lại đăng ký logo
cho mình là con mà quay lưng. Trong có vẻ bớt đáng sợ hơn rồi !
Hình ảnh
nàng tiên cá bán cà phê nổi tiếng của Starbucks sẽ được sang trang sử mới khi
quyết định dùng ảnh thẻ thay cho ảnh toàn thân.
Cụ ông
Kentucky ngày càng trẻ hóa và gần gũi hơn với mọi người vì cụ không còn giống
chiếc đùi gà như thuở khai sơ nữa
Diện mạo
với của LEGO đã và đang đem đến những cảm giác gần gũi vứi lũ trẻ hơn so với
logo kiểu cũ vốn mang phong cách rất hình sự
Discovery
Channel đã dần khẳng định với thế giới rằng trái đất hình cầu chứ không phải mặt
phẳng như trước kia
Mc
Donald's đã quan tâm tới cảm nhận của người tiêu dùng nhiều hơn với dòng logo
kinh điển đã được sử dụng từ nhiều năm nay: "I'm lovin' it"
Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể ngờ được rằng một
thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Canon đã từng có khoảng thời gian sùng đạo đến
như vậy .
Đơn giản, dễ nhớ dễ hiểu là những gì Nestle
luôn mang lại cho các bạn trong quá trình thay đổi diện mạo của mình
Một
thương hiệu nước giải khát đình đám này lại có những bước khởi đầu khá đơn sơ
trước khi chuyển sang logo tối giản nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ với
hàng tỷ người tiêu dùng.
Vào thời
kỳ đầu Pepsi cũng rất cầu kỳ, thậm chí là đến mức rối rắm. Nhiều người còn đặt
ra câu hỏi “Liệu Pepsi đăng ký bảo hộ thương hiệu thì có được bảo hộ với dòng
chữa loằng ngoằng kia không nhỉ ?”. Nhưng cho tới thời giờ, dù không còn một chữ
cái nào thì Pepsi vẫn khẳng định vị thế của mình có một không hai
Chiến dịch
tiết kiệm chữ cũng được thể hiện ở Ford . Đơn giản, không quá cầu kỳ mà lại gây
ấn tượng với người dùng
Cũng chẳng
cần phải đưa chiếc giày lên logo của mình thì với 3 sọc đen đầy ấn tượng thì chắc
hẳn ai cũng biết nó là của thương hiệu adidas rồi
Sự thay
đổi logo cho thương hiệu gây bức xúc nhất thời gian gần đây có lẽ kể đến
Instargram. Dù nhiều người xin hãy trả lại Instagram của ngày hôm qua, nhưng
cũng phải công nhận logo mới trông khá bắt mắt.
Quả
nhiên việc đăng ký logo của các thương hiệu lớn thật không dễ dàng gì phải
không nào. Phải trải qua biết bao cuộc cách mạng, sự đổi mới về logo thì các thương
hiệu lớn mới có thể tồn tại được trong một thế giới rộng lớn này. vì vậy để tạo
dựng nên một thương hiệu nổi tiếng thì cần đòi hỏi nhiều thời gian, sức sáng tạo.....
Không có nhận xét nào: