Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Tổng điểm 202.5 ở chung kết với nội dung 10m bắn súng ngắn hơi nam thì xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã đi vào lịch sử của nền  thể thao nước nhà khi trở thành VĐV đầu tiên của Việt Nam giành HCV Olympic.
“Thời điểm vàng” Hoàng Xuân Vinh giành HCV lịch sử tại Olympic Rio 2016
“Thời điểm vàng” Hoàng Xuân Vinh giành HCV lịch sử tại Olympic Rio 2016
Với thành tích xuất sắc đạt 581 điểm đứng ở vị trí thứ 4 ở vòng loại, VĐV Hoàng Xuân Vinh đã trở thành xạ thủ đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử góp mặt ở chung kết tại một kỳ Thế vận hội. Càng ấn tượng hơn khi ở đợt thi chung kết, Xuân Vinh liên tục góp mặt trong top 3 và thường xuyên đứng ở vị trí dẫn đầu.
Xuân Vinh trở thành VĐV Việt Nam đầu tiên giành HCV Olympic
Xuân Vinh trở thành VĐV Việt Nam đầu tiên giành HCV Olympic
Sau khi kết thúc đợt bắn chung kết, thì niềm vui đã đến với đội tuyển Việt Nam khi ngay ở ngày thi đấu đầu tiên khi Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc đạt thành tích tốt nhất với tổng điểm 202,5 điểm - hơn xạ thủ về nhì là Wu Filipe Almeida của Brazil đúng 0.4 điểm.

Như vậy, Xuân Vinh đã đi vào lịch sử với tư cách VĐV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam giành huy chương tại Olympic. Trước đó, có 2 VĐV của Việt Nam giành HCB là Trần Hiếu Ngân - môn Taekwondo hạng 57 kg tại Sydney 2000 và lực sỹ Hoàng Anh Tuấn ở môn cử tạ nội dung 56 kg tại Olympic Bắc Kinh 2008.

Hi vọng với thành tích tốt của Xuân Vinh sẽ giúp Việt Nam có những tấm huy chương vàng nữa trong thế vận hội thể thao lớn nhất hành tinh này

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. Đại phát viễn thông chuyên thay màn hình iphone tại hcm:
    ----------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất-chất lượng tốt nhất – Xem ngay bảng thay màn hình iphone tại đây:
    Web: thay màn hình iphone
    ( Xem tai day): thay màn hình iphone
    ( xem tai day ): thay man hinh iphone

    Trả lờiXóa


Top