Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Chắc nhiều người thắc mắc tại sao Microsoft lại có chiến dịch thuê bản quyền ? Nếu thuê bản quyền thì sẽ có lợi gì đối với người dùng. Hãy cùng nhau tham khảo bài viết sau để giải đáp những thắc mắc bạn vấp phải nhé.
Ở Việt Nam, khi muốn sử dụng phần mềm nào đó của Microsoft thì ít người nghĩ là mua bản quyền để sử dụng mà đa phần là dùng chui hoặc crack để dùng.Và như chúng ta cũng đã biết, Microsoft là hãng phát triển công nghệ vượt trội trên thế giới, đã có thương hiệu riêng trong lĩnh vực công nghệ. Chính vì thế những phần mềm đã được đăng ký sáng chế, đăng ký bản quyền thì giá mua sẽ rất là cao nên rất khó để bỏ số tiền lớn ra để mua
Microsoft và chiến dịch cho thuê bản quyền tại Việt Nam

Và để khắc phục tình trang này Microsoft đã đưa ra phương án giải quyết đó là sử dụng dịch vụ License SPLA, cho phép các công ty thay vì mua các phần mềm đó thì có thể thuê bản quyền theo từng tháng với chi phí thấp hơn rất nhiều. 
Và buổi ký kết hợp tác giữa Công ty CP dịch vụ Dữ liệu Trực tuyến ODS với Microsoft vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chức vụ là nhà phân phối phần mềm của Microsoft trong lĩnh vực hosting, ông Huỳnh Trọng Văn, giám đốc ODS cho biết việc triển khai dịch vụ cho thuê bản quyền License SPLA là một bước đi quan trọng trong việc đẩy lùi nạn vi phạm bản quyền tại Việt Nam. Ông cũng nói thêm thay vì phải bỏ ra cả ngàn USD để mua bản quyền thì nay các công ty, doanh nghiệp, cá nhân cũng chỉ cần từ 20 đến 30 USD/tháng là có thể sở hữu những phần mềm của Microsoft rồi. Mặt khác việc sử dụng luôn được đảm bảo và các chương trình luôn được cập nhật một cách mới nhất”. Ông cho rằng việc sử dụng dịch vụ License SPLA giúp các doanh nghiệp tiếp cận công nghệ nhanh chóng, hiệu quả, lại tiết kiệm khi không phải bỏ ra quá nhiều chi phí ban đầu. Do đó ông tin tưởng các doanh nghiệp sẽ không còn gặp trở ngại về tài chính mà dẫn đến vi phạm bản quyền nữa.
Có thể bạn quan tâm : 
đăng ký nhãn hiệu

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top